start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar

Báo cáo thống kê;baocaothongke

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
Phổ biến giáo dục pháp luật

Ô Môn: Tổ chức tập huấn về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

02/11/2023 12:00
Màu chữ Cỡ chữ

Ngày 31/10/2023, Tại Hội trường Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 cho cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị trực thuộc.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Vũ Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; Ông Hồ Thanh Bình, Trưởng phòng Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo 2, Thanh tra thành phố Cần Thơ (Báo cáo viên); Bà Nguyễn Thị Ái Hoa - Chánh Thanh tra quận và hơn 120 đại biểu là lãnh đạo, công chức, viên chức của các phòng, ban chuyên môn quận; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc quận; các Ủy ban nhân dân phường và các đơn vị trường học trực thuộc quận.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên thanh tra thành phố giới thiệu một số nội dung cơ bản Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng thời, trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm về kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thảo luận cùng các đại biểu tham dự Hội nghị về các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mà trong quá trình thực tiễn tại các đơn vị còn gặp khó khăn, vướng mắc cần trao đổi và làm rõ thêm các vấn đề phát sinh tại Hội nghị.

Thông qua Hội nghị tập huấn, giúp cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trau dồi kỹ năng, học tập, trao đổi kinh nghiệm, cũng như nâng cao kiến thức pháp luật về tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã tập trung tích cực trao đổi, nghiên cứu, cũng như đã tiếp thu đầy đủ tinh thần các nội dung được Báo cáo viên trình bày tại Hội nghị, qua đó góp phần nâng cao kỹ năng, năng lực nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao đối với cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại cơ quan, tổ chức, địa phương mình trong thời gian tới.

Mỹ Linh

Các tin khác

  • (15/03/2024)
  • (02/02/2024)
  • (01/02/2024)
  • (26/09/2023)
  • (06/07/2023)
  • (01/03/2023)
  • (23/02/2023)
  • (29/12/2022)
  • (01/11/2022)
  • (24/10/2022)
  • Trang đầu 123 Trang cuối
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar